MantaVn News

MantaVn News

MantaVn News

Metro Magazine Premium

MantaVn News

MantaVn News

MantaVn News

Metro Magazine Premium

Sunday, October 24, 2010

Thèm Khát 18+ phim ma kinh di cực hay

Chào các bạn
Như tiêu đề là mình cần bán máy bay trực thăng heli

Ông cậu có đi công tác nước ngoài về nên mua tặng mình mấy cái máy bay

Mở ra thì bên trong có tới 4 cái lận
mà 1 mình chơi nên sài 4 cái phí quá
nên mình muốn lại cho các bạn với giá rẻ hơn, bán 3 cái
Giá ở Việt Nam nó bán với mức giá là 2.118.600 VNĐ Bấm Vô Xem Giá
http://www.e24h.vn/buy/gyro-double-h...-may-vary.html
Mình sẽ bán lại cho các bạn với giá là 1.300.000 VNĐ

Xem video thằng tây nó bay phê lắm





Hàng Còn Nguyên Họp Chưa Mở, các bạn yên tâm về chất lượng
bay đã, êm, khui thử 1 hộp ra bay, do chưa bik chơi nên rớt từ cao xuống nhưng ko hỏng

Động cơ chính Đường kính: 380mm
* Chiều dài thân máy bay: 490mm
* Thân máy bay chiều cao: 140mm
* Kiểm soát phạm vi: 100m
* Pin: Pin Lipo 7.4V


Ai cần thì liên hệ mình qua số dt: Mr. Thành: 0985528727
Mình ở Hòa Thắng, có gì gặp mặt xem hàng




1 comments

Posts a comment

 
© 2011 MantaVn News
Designed by Blog Thiết Kế
Back to top