MantaVn News

MantaVn News

MantaVn News

Metro Magazine Premium

MantaVn News

MantaVn News

MantaVn News

Metro Magazine Premium

Friday, May 27, 2011

Download phim cấp ba ngoại tình

Phim cap 3, Phim cap ba, xem phim cap 3, download phim cap 3 mien phi,Phim Cap 3 Ngoai Tnh, Phim Cap Ba Ngoai Tinh, Phim Cap Ba Ngoai Tinh Online, phim sex nhat ban

http://i3.ytimg.com/vi/FOOeb_t4MD8/default.jpg




Suốt một thời gian dài tôi và bạn đã chia sẻ thật nhiều thứ xung quanh cuộc sống của cả hai. Về vợ của bạn, về chồng của tôi và về những đứa con trong hai mái ấm gia đình của chúng ta.

Chúng mình đã không vi phạm lằn ranh mong manh của tình cảm lứa đôi, bởi trong mắt bạn tôi chỉ là một người bạn tốt. Bạn rất hạnh phúc khi có tôi “bên cạnh”, đã nhiều lần bạn cho tôi thấy điều đó. Cho dù không phải chúng ta sống trong cùng một thành phố, là ở hai nơi rất xa nhau, nhưng không vì thế mà tôi và bạn có bất cứ khoảng cách nào, rất thân thiết. Nhờ có công nghệ internet tiên tiến như bây giờ, chúng ta đã được chuyện vãn mỗi ngày, nhưng không vi phạm thuần phong mỹ tục, cũng không bị gán cho tội ngoại tình.

Trong mắt tôi, bạn không chỉ đơn thuần là một người bạn, gần như tình cảm tôi dành cho bạn đã vượt quá phạm vi cho phép? Tôi đã cố nén chiếc lò xo kia để hắn nằm yên trong ngăn tủ, mà nó cứ muốn bung ra trong bất cứ lúc nào có thể. Tôi đã đau khổ đến tột cùng khi nhận ra tình cảm đặt không đúng chỗ của mình. Có lần tôi đã đánh mất lòng tự trọng để thẳng thắn nói với bạn những điều ấy, tôi xin bạn một thời gian để tôi quên.

0 comments

Posts a comment

 
© 2011 MantaVn News
Designed by Blog Thiết Kế
Back to top